Mua Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628 – Chính Hãng – Phiên bản USB tại DAMAS Official Store

(2535 đánh giá của khách hàng)
  • Giao hàng toàn quốc

    Giao hàng toàn quốc
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng

    7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Được kiểm tra hàng

    Được kiểm tra hàng
  • Chất lượng, Uy tín

    Chất lượng, Uy tín

399,000.00 850,000.00

Cập nhật: 17 Tháng chín, 2024 8:08 sáng Chi tiết

Mua tại tiki.vn

Danh mục:

Mô tả

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây Damas XC628 – Chính Hãng là sản phẩm hiện đại, không chỉ hút bụi cho gia đình và xe hơi mà còn được thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp với sức hút mạnh mẽ, đem lại sự…

Thông tin bổ sung

Phụ kiện đi kèm

Dây sạc, đầu hút dẹt, đầu hút bàn chải, ống nối dài, đầu nối

Model

XC628

Thương hiệu

Damas

Sản phẩm có được bảo hành không

Thời gian bảo hành

12 Tháng

Hình thức bảo hành

Điện tử

Xuất xứ thương hiệu

Hàn Quốc

Xuất xứ Made in

Korea, China, Vietnam

Thời gian sử dụng

Vô thời hạn

Dung tích chứa bụi

500ml

Công suất

120W

Độ ồn

<70db

Kiểu máy hút bụi

Cầm tay

Loại khoang chứa bụi

Dùng hộc

Chiều dài dây điện

Không dây

Hướng dẫn sử dụng

1. Kiểm tra xem sạc đã đầy chưa (Nên sạc điện trước khi sử dụng vì trong quá trình lưu kho có thể lượng pin trong thiết bị gần cạn kiệt dẫn đến máy sẽ hút yếu)2. Bật công tắc nguồn để sử dụng sản phẩm3. Thay thế vòi hút theo các mục đích sử dụng khác nhau4. Máy có chức năng hút bụi kép: Hút bụi khô và ướt, khi hút nước cần chú ý mở nắp để thoát nước kịp thời5. Khi sạc pin, đèn Led trên cáp sạc USB hoặc trên Adaptor sẽ hiển thị màu đỏ và chuyển qua màu xanh lá cây khi đã sạc đầy6. Thời gian sạc khoảng 2-3 giờ sẽ đầy, có thể sử dụng tối đa khoảng 30 phút(XEM HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TIẾNG VIỆT VÀ BẢO HÀNH TRONG SẢN PHẨM)

Hướng dẫn bảo quản

Hướng dẫn bảo quản máy hút bụi Damas XC628- Bộ lọc cần phải để trong máy khi sử dụng- Không để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, nơi có nhiệt độ cao- Không sử dụng xăng hoặc chất tẩy rửa để lau chùi, vệ sinh sản phẩm- Không được tháo đầu lọc sản sản phẩm khi đang sử dụng- Để hút bụi hiệu quả hơn, cần phải vệ sinh bộ lọc thường xuyên- Khi không sử dụng, vui lòng sạc đầy pin và cất giữ. Hướng dẫn tháo lắp bộ lọc ra khỏi hộp bụi để vệ sinh:1. Nhấn nút bấm trên lưng sản phẩm để tháo rời hộp bụi.2. Sử dụng tay trái cầm hộp bụi, sao cho đầu có bộ lọc hướng về phía mình3. Tay phải cầm vào thanh ngang của bộ lọc và từ từ rút thẳng bộ lọc ra ngoài.4. Vệ sinh sạch sẽ bằng cọ sơn hoặc rửa sạch bằng nước và phơi khô kiệt nước5. Sau khi vệ sinh xong bộ lọc, ta thao tác ngược lại với các bước trên để lắp bộ lọc.

Trọng lượng sản phẩm

500gr

4.0/5
2535 reviews
12
5
2
1
0
  1. Thu Hường

    Mình mới nhận được sản phẩm thấy máy chạy khá khoẻ, không ngờ máy chạy pin mà khỏe đến vậy.
    Máy chính hãng Damas, thiết kế gọn nhẹ, cầm tay linh hoạt
    Đầu hút khá nhiều nên có thể hút được nhiều vị trí phù hợp với công năng sử dụng khác nhau
    Tiki giao hàng khá nhanh, giá cả hợp lý cho shop 5 sao.

  2. Hương Vũ Thị

    – Đáng đồng tiền bát gạo, hàng đc cái thương hiệu đầy đủ, chính hãng, thiết kế chắc chawns. Sản phẩm giống như quảng cáo, máy nhỏ gọn, xài pin lực hút tương đối chấp nhận đc.
    – Mình mới nhận đc áp, cảm thấy hài lòng về chất lượng. Mình mua đầu sạc usb , thấy tiện cho việc sử dụng hút bụi cho xế yêu của mình vì cắm vào thiết bị nào cũng đc, ngoài ra mình hút bụi bàn phím thấy sạch keng như mới. Nếu sử dụng cho gia đình nên chọn ổ cắm adaptor.
    – Máy có ồn tí nhưng ko ảnh hưởng lắm. máy nhẹ nên cầm lâu ko bị mỏi. Mình chưa sạc nên chưa biết sạc bao lâu thì được, sản phẩm mới nhận nên chưa biết độ bền của máy và pin bao lâu nhưng bây giờ thì cực kỳ hài lòng.

  3. Thanh Thảo

    Đây là cái máy vừa ý nhất từ trước đến nay, giá hợp lý so với hàng cùng loại. Nhỏ gọn, phù hợp với diện tích nhỏ như bàn ghế, tủ giường, bàn thờ. Máy có lực hút mạnh, sử dụng trong những căn hộ nhỏ hoặc oto.
    Với cá nhân mình thì như mong đợi với mức giá này. Điểm cộng là máy gọn nhẹ vừa tay. Cũng ko quá ồn ào và cồng kềnh. Nên anh chị nào quyết định mua thì ok với tiêu chí nhỏ gọn, nhu cầu ko quá cao thì best choice nhé!
    Hàng đầy đủ hướng dẫn sd Tiếng Việt của Damas và phiếu bảo hành 1 năm cho sản phẩm là quá ư là ok luôn.

  4. cao huy khánh

    thực sự cũng không định mua hàng qua mang đâu, nhưng vì môt số lí do là lười quá nên mới chọn tiki làm nơi gửi gắm cho lần mua đầu tiên này , máy hút bụi trước mình mua ngoài cửa tiệm giá cả cao hơn rất nhiều nhưng về dùng thì thực sự lại đem lại bất tiện
    Gia đình có con nhỏ mà cái máy nó kêu cả quận nghe thấy =(( mỗi một lần hút bui là y như rằng phải nhốt con lại trong p cho nó khỏi nghe khỏi khóc vậy , nhận đc sản phẩm của shop thì điều đầu tiên mình thấy là sự chuyên nghiệp trong khâu đóng gói , máy bên trong được đóng gói rất gọn và không hề có vết xước nào trong quá trình vận chuyển giao nhanh đến mức mình còn giật mình . sáng đặt hàng , thì hôm sau đã ” anh ơi anh có đơn hàng r “, thần tốc thực sự . Mình mua thì mình chỉ mong được khỏng 80 % như hình và mô tả nhưng thực sự nó vươt trên sự mong đợi , không phải nói quá
    chứ máy cầm sang cả tay , mình vác cả máy đi làm mà cũng rất vừa vặn không bất tiện gì . baath máy lên để hút thử thì máy chạy êm như ru , vừa bế con vừa hút bụi mà thằng cu nó ngủ ngặt nghẹo trên lưng , cũng chả phải lúi húi cúi người đau cả lưng tại có cái vòi hút hay quá à , chỗ nào cũng luồn được. Cái anh máy này trông nhỏ mà võ kinh lắm , hút cực mạnh luôn , có khi còn hút được cả người ý chứ . Mình định mua thử vì trời lạnh quá lười ra ngoài nhưng giờ thì biết chắc phải mua thêm cái nữa cho thầy me mình dùng . Cũng từng bán hàng mà chưa thấy quyển sách hướng dẫn nào có cả tiếng việt cả chứ không như lần trước mua ngoài tiệm về lúi húi tiếng đồng hồ mới ghép hình xong cái máy hút bụi cồng kềnh, shop uy tín thât sự đấy =)). Sory vì mình nhận xét hơi dài dòng nhưng làm cửa tiệm có nh thời gian rảnh mà lại không viết ra cho lần đầu mua sắm online thế này thì hơi có lỗi với sự tận tình của shop và sự chuyên nghiệp của tiki, phiên bản kia mình chưa có thử qua, chắc lần tiếp theo sẽ làm môt cặp về cho đủ bộ . Chúc shop làm ăn phát đạt nhé. mình hỏi tư vẫn hơi nhiều mà vẫn cố giảng dải cho mình là thấy tận tâm lắm , chỉ mong có 10 sao để đánh giá chứ 5 sao thì hơi ít =)). mong sẽ có nhiều sản phẩm tốt để mình mua nhiều hơn như cái máy này.

  5. Duc Tung Phan

    sp đẹp. Rất gọn, vừa tay cầm, nhìn ưng lắm. Rất đáng tiền. Lực hút mạnh nhưng rất êm tay. Nói chung rất tuyệt vời. Về việc vận chuyển thì tiki là số 1, rất nhanh. Hàng hóa ko bị móp méo hay bể vỡ gì cả. 5*

  6. Trần Ngọc Tuyến

    Máy không hề có nhãn, mác hoặc bất cứ một chữ gì hết (ngoài “On / Off”) nên không có căn cứ gì để khẳng định hàng chính hãng Damas nhé cả nhà. Có giấy chứng nhận cấp độ : đủ tiêu chuẩn, con dấu “Đạt” màu đen bé xíu. Có bảo hành điện tử có vẻ để khách hàng yên tâm hơn nhưng thử hỏi đã có bác nào bảo hành kiểu này được chưa? Tên tiếng anh của sản phẩm ngoài hộp còn ghi sai chính tả (Vehicl) thế mà vẫn được nhiều dân mạng ca tụng… Chắc do có ưu điểm nổi bật là giá!

  7. Maii Maii

    Máy khá là mạnh, tuy nhiên là phiếu bảo hành thì mình thấy sao mình nhận lại là giấy phôt nên rất hoang mang ko biết rằng có dc chế độ bảo hành ko.
    Thêm nữa là mặc dù là mình đã làm việc với bên Tiki để nhờ huỷ đơn do tình hình dịch Tiki giao hàng quá chậm. Nhưng hôm nay mình vẫn nhận hàng, cũng may là mình vẫn chưa đặt thêm cái mới ở sàn khác. Về phần shop thì hỗ trợ khá nhiệt tình.
    Mình vẫn cho 5 sao shop vì phần máy móc và hỗ trợ nhé

  8. Huong Le

    đọc 7749 cái review về máy mới mua… phân vân mãi… mua được ta nói… muốn hút cả thế giới. ban đầu chỉ nghỉ mua về hút tóc bụi trên giường, ai ngờ lực hút mạnh dã man… ồn thì có ồn nhưng trong mức chịu được. máy lực hút mạnh, sạc đầy pin hút đc lâu lắm. Đáng đồng tiền bát gạo. Cảm ơn shop bán hàng có tâm. và cảm ơn những người đã mua review cực kỳ có tâm luôn. ⭐️⭐️⭐️👍👍👏👏

  9. Anh Vàng

    Hài lòng về sản phẩm, máy hút cũng khá mạnh, cơ bản hút đc các bụi trong sinh hoạt hàng ngày, bụi ở các bàn ghế, sofa, giường nệm, ô tô…
    Cảm ơn shop và TiKi !

  10. Anh Nguyen

    Đánh giá 1* cho vận chuyển mặc dù giao hàng đúng ngày nhưng gói hàng của mình móp méo thấy thương. Đơn hàng JNT giao báo lỗi 2 lần và là kiện hàng khó giao với lý do tiền thu hộ không đúng, số điện thoại nhân viên giao hàng liên lạc không được. Và chỉ đến khi mình liên hệ Tiki thì đơn hàng mình mới được giao, nhân viên giao hàng còn ko kịp để mình hỏi cái gói hàng móp méo của mình.
    Và may mắn là cái máy vẫn sử dụng được, Tiki bao gói khá kĩ nên chỉ có thùng hộp móp méo.
    Đánh giá 5* cho đóng gói và cho sản phẩm.
    Sản phẩm mua lần 2, sử dụng được trong 1 tuần, sau đó là hoàn toàn ko hoạt động được. Liên hệ để bảo hành thì thời gian chờ là 1 tháng với điều kiện là bên bán xác nhận lỗi do nhà cung cấp. Trong trường hợp này thì mua một cái máy khác có vẻ hợp lí hơn. Đánh giá 1* cho sản phẩm, 1* cho dịch vụ bảo hành và 5* cho giao nhận.

  11. Kim

    Không nên mua. Ba sao cho giao hàng khá nhanh. Còn chất lượng thì không muốn đánh giá luôn.
    Mình chọn mua vì thấy lượng đánh giá tốt, tuy nhiên mua rồi thì ko như vậy, lực hút tệ dù đã sạc đủ pin, mình cần hút màng lọc của máy lọc không khí, nhưng dùng máy hút xong thì ….bụi trên màng vẫn còn nguyên. Hơn nữa lúc mở lớp gói bên ngoài thì tình trạng hộp là đã bị cắt tem niêm phong, như hàng đã dùng rồi. Không biết có phải hàng lỗi bị trả lại mà đem bán tiếp không

  12. Nguyễn thị tâm

    Đọc comment tưởng đâu sản phẩm hiệu quả dữ lắm, khi nhận hơi thất vọng vì sản phẩm nhỏ xíu, được cái cầm nhẹ tay. Sản phẩm chỉ phù hợp hút bụi trên đồ vật như bàn, ghế, máy vi tính, không phù hợp hút nhà cửa , phòng ốc vì nhỏ thế hút đời nào mới xong

  13. Gâu Conan

    Máy nhỏ gọn, nhẹ. Lực hút ổn. Tiếng hơi ồn. Hết pin hơi nhanh (thời gian sử dụng được khoảng trên dưới 30p) nhưng sạc thì hơi lâu (khoảng 1 tiếng 20p – 1 tiếng rưỡi).
    Đầu ống nối hơi lỏng, được 1 lúc lại rơi ra nên khi hút phải lấy tay giữ.
    Dùng để hút bụi bàn làm việc, giường, kệ tủ thôi chứ không hút bụi phòng được.
    Nhìn chung là vẫn rất hài lòng với máy. Nên mua.

  14. Trần kim sơn

    Máy Lực hút mạnh , ok , tiki giao hàng cực nhanh , mới đặt tối 14/2 vậy mà trưa 15/2 đã có hàng . Nói chung hài lòng với sản phẩm này , vừa túi tiền và đúng nhu cầu . Sản phẩm liền lạc , giấy tờ bảo hành chính hãng rõ ràng , sách hướng dẫn sử dụng tiếng việt ok . Cám ơn shop nhiều nhé ! À quên ! Shop còn bonus thêm cái lọc nhưng chưa thấy giao nha shop . Cho 5 sao với sản phẩm này .

  15. Phan Thanh Tùng

    Lực hút thấy bình thường, nhiều khj hơi yếu, gọn nhẹ thiệt nhưng tóm lại hơi thất vọng tí, thấy cmt khen nhiều quá mình cũng mong đợi nhiều lắm nhưng đúng là hàng rẻ tiền thì nó chỉ đc tới tầm nhiêu đó, đóng gói nhìn muốn khóc thét

  16. Kim Tuòng

    Lực hút mạnh , gọn nhẹ và dễ sử dụng , tuy hơi ồn , sau khi sạc đủ điện máy hút đc cả tóc và mạng nhện trên trần nhà sạch sẽ hết. Thank you nha ban va Tiki.

  17. Huỳnh Đỗ Quyên

    Shop giao hàng nhanh, chưa dùng thử chưa biết chất lượng như thế nào.
    Đặt phiên bản USP nhưng shop giao nhầm Adapter. Shop xem lại dùm mình nha

  18. chimtoet

    Máy ok, đúng như mô tả, dùng ổn.
    Có điều máy của mình khi dùng k may làm vỡ phần vỏ, có liên hệ lại shop để mua phụ kiện thay thế, mình hỏi hàng mới shop gửi mình hàng đã qua sd. Mình có liên hệ lại thì k thấy giải quyết. Dịch vụ sau bán hàng không tốt. Mình thật suqj thất vọng.

  19. Nguyễn Hải Đường

    Vừa mới nhận hàng là dùng thử liền…máy chạy ok…hơi bị ồn thôi…n với giá hơn 400k…mà hút bụi đc đủ các ngóc ngách thì quá là ok.độ bền thì chưa biết..đc cái nhẹ tay..dùng dễ dàng ạ.Được tặng 1 bộ lọc thay thế…vậy là quá ổn rồi.

  20. Diên Diên

    Máy mua mới mà về không sử dụng được. Cấm sạc thì hút như ông già sắp đứt hơi. Mà rút dây sạc ra thì coi như là đồ bỏ luôn, hoàn toàn không hoạt động.
    Tiki nên xem xét lại và xử lý cho thoả đáng.
    BỔ SUNG THÊM:
    Hãng đã hổ trợ bảo hành và đổi trả cho mình một cái mới, trải nghiệm sản phẩm cũng rất là okay. Tuy có hơi mất xíu thời gian nhưng họ làm việc rất có trách nhiệm và cũng coi như là xứng đáng.
    Xin cảm ơn!

Add Your Review